Hướng dẫn kiếm tiền online từ Rumble được 50$ - 100$ VIDEO

Share:
Rumble là một trang web kiếm tiền trên mạng giống như YouTube và Vimeo, nhưng họ có các đối tác như MTV, Xbox, MSN, Yahoo, vv... Như vậy họ sẽ trả tiền khi mình gởi những video cho họ. Nếu video được chấp thuận, mình sẽ nhận được $50 ; nhưng nếu video tốt, đủ để được đặt trên trang web họ sẽ trả $100 hoặc hơn.


Ưu điểm: Không lo bị report, chết kênh
Thanh toán quan paypal, nhanh và tiện lợi
________________________________________________
Có 3 tùy chọn khi up video clip: nhac remix phim hay
1/ Video Management: (Chia sẻ lợi nhuận) Tùy chọn này cung cấp tất cả các quyền cho Rumble
Mình sẽ kiếm được 90% khoản thu nhập trên YouTube và 60% của các khoản thu nhập từ đối tác của họ.
2/ Non-Exclusive: Giữ toàn quyền trên video clip của mình (up to 500$) tuy nhiên Rumble vẫn có thể sử dụng video clip đó với các đối tác của họ
3/ Not for sale: Chắc ko ai chọn cái này.
________________________________________________
Các bước làm:
1/ Đăng ký 1 tài khoản: kiếm tiền online ocean tv
2/ Tiến hành upload video clip, điền title clip và mô tả
3/ Chọn Video Management
4/ Chèn link video của mình trên youtube, nhấn submit rồi đợi nó khoảng 3 ngày xem Approve hay Reject
Nếu clip được Approve, bạn sẽ được nhiều tiền ( vì nó cho mình ăn 90% trên youtube + 60% nó đem clip mình đi SEO chỗ khác nữa)
Đây là 1 video mình được chấp nhận kiếm tiền
Các bạn tham khảo xem nhé : TIN NHANH 360